నా బాడీ.. నా ఇష్టం.. అంటున్న శృతి హాసన్

Iam-Answerable-To-None-Says-Sexy-Heroin-Shruti-Hassan-Andhra-talkies
'మై బాడీ.. మై రైట్'..  గత కొంత కాలంగా ఈ థీమ్ బాగా ఎక్కువగానే వినిపిస్తోంది. ముఖ్యంగా లింగ బేధాల గురించి చర్చించే సమయంలో ఈ మాట ఎక్కువగా వినిపిస్తూ ఉంటుంది. ఇక అందాల భామలు మరీ ఎక్కువగా అందాలు ఆరబోశారనే మాట వినిపించినపుడు కూడా.. మై బాడీ మై రైట్ అనేస్తుంటారు. ఇప్పుడు సౌత్ బ్యూటీ శృతి హాసన్ కూడా ఈ జాబితాలోకి చేరిపోయింది.

రీసెంట్ ఈ భామ కాసింత కొత్తగా కనిపిస్తోంది. ఇందుకు కారణం ఆమె పెదాల్లో వచ్చిన మార్పే. పాత ఫోటోలకు ఈమె కొత్త లుక్ ను పోల్చి.. లిప్ సర్జరీ చేయించుకుందంటూ నెటిజన్లు చెబుతున్నారు. దీనిపై శృతి చాలా కామెంట్స్ నే ఫేస్ చేయాల్సి వచ్చింది కానీ.. వాటిని ఆమె ఖాతరు చేసినట్లుగా కనిపించలేదు. మరోవైపు.. తాను పెదాలకు ఆపరేషన్ చేయించుకున్నానని కానీ.. కాదనీ కానీ చెప్పలేదు. పైగా 'ఇది నా ముఖం.. నా శరీరం.. దీంతో నేను ఏం చేసుకుంటాననే విషయం వేరెవరికీ సంబంధం లేదు. నేను ఎవరికీ ఆన్సర్ చేయాల్సిన పని లేదు' అనేసింది శృతి హాసన్.

సోషల్ మీడియాలో ఎవరో ఏదో అనుకుంటే నేనెందుకు ఆన్సర్ చేయాలన్నది శృతి  హాసన్ ప్రశ్న. ఇక సినిమాల విషయానికి వస్తే. బాలీవుడ్ మూవీ బెహెన్ హోగీ చిత్ర ప్రచారంలో ఫుల్ బిజీగా ఉన్న శృతి హాసన్.. సంఘమిత్ర ప్రాజెక్ట్ నుంచి తప్పుకోవడం హాట్ న్యూస్ అయిపోయింది...Read More

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...